Chăm sóc body

Các bài tập tăng vòng 3 nhanh chóng có thể thực hiện ngay tại nhà

Các chuyên gia thể hình cho biết, tùy theo mức cân nặng và chiều cao của từng người mà số đo 3 vòng chuẩn sẽ khác nhau. Trong đó, vòng 3 được xem là bộ phận mà chị em muốn cải thiện nhất nhằm tăng sự gợi cảm cho bản thân. Vậy, các bài tập tăng vòng 3 nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay?

Bài viết dưới đây của Tadilamdep.vn sẽ chia sẻ các bài tập tăng vòng 3 nhanh chóng. Các bạn có thể thực hiện những động tác này ngay tại nhà để có thân hình lý tưởng nhé!

1. Bài tập bước lên bục giúp tăng vòng 3 hiệu quả

Bài tập tăng vòng 3
Bài tập bước lên bục giúp tăng vòng 3 hiệu quả

Bài tập bước lên bục bằng một chiếc ghế mang lại hiệu quả rất tốt cho việc tăng kích thước phòng 3. Tuy nhiên, trước khi thực hiện bạn hãy chọn chiếc ghế vững vàng, không trơn trượt và chúng được thiết kế ở độ cao vừa phải nhằm đảm bảo an toàn. Đầu tiên, chị em đứng trước bục/ghế và đặt bàn chân trái lên chính giữa vật thể. 

Tiếp theo, nhấn bàn chân trái để đứng hẳn trực tiếp lên bục, phần đầu gối nâng lên tạo thành một góc vuông 90 độ. Cuối cùng, bạn hạ người bước lại xuống sàn, chân nhẹ nhàng chạm đất rồi đổi chân để thực hiện lại động tác. Chúng ta có thể tiến hành lặp lại bài tập khoảng 20 lần mỗi ngày. 

2. Bài tập squat nâng vòng 3 hiệu quả

Bài tập tăng vòng 3
Bài tập squat nâng vòng 3 hiệu quả

Bài tập Squat hay còn gọi là bài tập gánh tạ có tác dụng tăng sức mạnh và làm săn chắc vùng mông, đùi. Nếu dùng thêm tạ, động tác này còn tác động đến cả phần bắp tay. Để thực hiện, chị em đứng chân mở, mũi bàn chân hơi hướng ra ngoài. Phần cánh tay giữ thẳng, lòng bàn tay hướng xuống dưới và có cầm cả tạ tay. 

Bước tiếp theo, chúng ta hạ người xuống sao cho phần đầu gối ở ngay trên mắt cá, cẳng chân và đùi tạo thành góc 90 độ. Còn cánh tay nâng lên ngang vai, ở phía trên và song song với đùi. Trong tư thế này, bạn duỗi thẳng chân, nâng người rồi hạ hai tay cùng lúc để kết thúc động tác. 

Xem thêm: Cách tính số đo 3 vòng chuẩn của nữ theo chiều cao

3. Bài tập Squat cơ bản kết hợp đá chân

Bài tập Squat
Bài tập Squat cơ bản kết hợp đá chân

Bài tập Squat cơ bản kết hợp đá chân có khả năng loại bỏ nhanh chóng phần mỡ thừa ở mông, đùi. Nhờ đó, vòng 3 của chị em sẽ ngày càng săn chắc và căng tròn hơn sau khi tập luyện. 

  • Đầu tiên, bạn đứng chân mở rộng bằng vai, hai bàn chân song song với nhau và nắm tay lại, giữ ở trước cơ thể nhằm tạo sự thăng bằng.
  • Khuỵu gối, hạ hông xuống sao cho phần đùi song song với sản, trọng lượng cơ thể được dồn về gót chân. 
  • Chúng ta đứng dậy trong tư thế thẳng chân hoàn toàn rồi đá chân trái sang bên và siết mông lại.
  • Thu chân rộng bằng vai và về tư thế squat. Sau đó bạn tiếp tục đứng dậy, đá chân trái sang bên đối diện rồi lại thu về là hoàn thành động tác. 

4. Wall – Sit là bài tập tăng vòng 3 nhanh chóng

Wall sit
Wall – Sit là bài tập tăng vòng 3 nhanh chóng

Wall – Sit là một bài tập tăng vòng 3 có nguồn gốc từ Brazil. Đất nước này luôn nổi tiếng với các bông hồng nóng bỏng như thiên thần Victoria’s Secret. Không chỉ giúp cho số đo vòng 3 thêm phần nảy nở mà các động tác thực hiện còn làm cho vòng eo thon gọn hơn. 

Với bài tập Wall – Sit bạn hãy đứng nghiêng người, dựa lưng vào tường và hai tay ép sát tường. Sau đó, chúng ta từ từ hạ người xuống, lưng vẫn dựa tưởng để có điểm tựa. Phần đùi đặt song song với bề mặt sàn giống như tư thế ngồi trên không. Bạn duy trì tư thế này trong khoảng 10 giây rồi thả lỏng người và thực hiện lặp lại. 

5. Bài tập tăng vòng 3 – Bodyweight Squat

Bài tập tăng vòng 3 - Bodyweight Squat
Bài tập tăng vòng 3 – Bodyweight Squat

Bodyweight Squat không chỉ cải thiện số đo cho vòng 3 mà còn giúp bắp đùi săn chắc hơn. Nếu muốn tăng hiệu quả thì bạn có thể sử dụng thêm một quả tạ nhỏ. 

  • Ở tư thế chuẩn bị, bạn mở hai chân rộng bằng vai, hai tay ôm quả tạ trước ngực và gập khuỷu tay lại thành góc vuông.
  • Sau đó, chúng ta co gối xuống, khụy gối, ưỡn ngực, mông đưa ra sau. Lúc này từ lưng xuống eo và mông sẽ tạo thành một đường nghiêng nhẹ. 
  • Bạn giữ nguyên tư thế trong khoảng 10 phút rồi về tư thế chuẩn bị. Chú ý giữ đùi song song với mặt sàn, giữ thăng bằng và cơ bụng khi thực hiện động tác. 

6. Bài tập nâng mông – Glute Bridge

Glute Bridge
Bài tập nâng mông – Glute Bridge

Bài tập nâng mông thực hiện rất đơn giản và phù hợp với những cô nàng lười vận động. Động tác này sẽ dồn lực lên phần eo và mông nên nếu kiên trì tập luyện bạn sẽ sở hữu vòng 2 thon gọn cũng như vòng 3 săn chắc nhất. 

Trong tư thế chuẩn bị, bạn nằm ngửa lên mặt sàn, hai chân dang rộng và dang rộng bằng vai. Hai tai sải dài sang hai bên và ép sát mặt sàn. Tiếp theo, chúng ta lấy bàn chân cùng với vai để làm điểm tựa, rồi hít thở sâu, hóp bụng. 

Sau đó, bạn dùng lực nâng mông và hông lên không trung sao cho ngực, eo, mông tạo thành một đường thẳng. Chị em giữ tư thế này khoảng 5 giây, thở nhẹ ra và trở về tư thế chuẩn bị. 

Có rất nhiều bài tập thể dục giảm cân được các chuyên gia thể hình chia sẻ. Tuy nhiên trên đây là những bài tập tăng vòng 3 nhanh chóng bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Chúng ta nên thực hiện thường xuyên và đảm bảo đúng kỹ thuật nhằm mang đến hiệu quả cao và giữ độ dẻo dai cho cơ thể. 

Liên hệ với chúng tôi qua nhiều kênh hơn:
1. Fanpage: https://www.facebook.com/tadilamdep.vn/
2. Instagram: https://www.instagram.com/tadilamdep
3. Linkedin: https://www.linkedin.com/in/ta-di-lam-dep-46a6181a0/
4. Blogger: https://tadilamdep.blogspot.com/


Hãy chia sẻ nếu bạn thấy hay:

Tags
Back to top button
Close
Close